Những lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm 2017

Cập nhật : 14/01/2017 1574 lượt xem Kiến thức nội thất

Những lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm 2017

Theo phong thủy, mỗi năm đại diện cho 1 con giáp với ý nghĩa cung mệnh khác nhau đồng nghĩa với việc hướng và vị trí tài lộc sẽ có một chút thay đổi. Vì vậy, khi bố trí các vật dụng, tranh trang trí,… cho không gian “tâm điểm” phòng khách của ngôi nhà năm Đinh Dậu 2017 sẽ cần có những lưu ý nhất định. Nội thất Mỹ Khang sẽ chia sẻ đến bạn một số lưu ý cụ thể dưới đây.
 

Những điều cần lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm Đinh Dậu

Cây cảnh

Cây cảnh được xem là thực vật sử dụng trong việc bày trí cho không gian có tác dụng chiêu tài hóa sát. Bạn có thể sử dụng các loại cây có lá xanh, to đặt ở các vị trí may mắn nhằm thúc đẩy tài vận của gia đình được tốt hơn. Với các loại cây lá kim, gai nhọn nên đặt ở vị trí xấu như hướng Tây Bắc (sao bệnh phù), hướng Tây (phá tài), hướng Nam (gặp tiểu nhân) có tác dụng hóa giải điềm hung, sát khí.

 
Những lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm 2017
Bạn có thể sử dụng các loại cây có lá xanh, to đặt ở các vị trí may mắn nhằm thúc đẩy tài vận của gia đình được tốt hơn
 
Hồ, bể cá cảnh

Theo ý nghĩa phong thủy, hồ hoặc bể cá cảnh rất thích hợp đặt ở vị trí tài lộc có những sao như Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch bay đến giúp thúc đẩy tài vận. Nhưng trong năm 2017, vị trí sao Nhất Bạch, Bát Bạch lại bay về hướng tương khắc không phù hợp và chỉ có sao Lục bạch bay về hướng Bắc thuộc hành Thủy sinh hành Mộc (năm 2017) nên có thể đặt hồ, bể cá ở vị trí này giúp tài lộc gia đình được hưng thịnh.

Vị trí phòng khách

Phòng khách được xem là “tâm điểm” của ngôi nhà, nơi dành cho việc tiếp khách bạn bè, người thân nên phong thủy phù hợp cho vị trí thiết kế, bố trí phòng khách có hướng từ cửa chính bước vào là phòng khách là phù hợp nhất.

Bộ ghế sofa

Vị trí may mắn để đặt bộ ghế sofa cho phòng khách trong năm 2017 là hướng Đông, ngoài ra có thể đặt ở hướng Đông Bắc (vị trí văn xương), hướng Bắc (tài lộc quý nhân phù trợ). Cũng cần lưu ý là không đặt sofa đối diện thẳng với cửa ra vào, phía dưới xà ngang và sau bộ ghế sofa không nên đặt gương lớn hoặc hướng lối đi.

 
Những lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm 2017
Vị trí may mắn để đặt bộ ghế sofa cho phòng khách trong năm 2017 là hướng Đông, ngoài ra có thể đặt ở hướng Đông Bắc, hướng Bắc
 
Treo tranh ảnh

Năm Đinh Dậu 2017, bạn có thể treo tranh ảnh ở vị trí văn xương hướng Đông Bắc để thúc đẩy việc học hành, sự nghiệp của gia đình. Treo tranh nước chảy theo hướng Bắc để chiêu tài hoặc treo tranh chim uyên ương, tranh hoa khi gia đình có thành viên đến độ tuổi lập gia đình.

 
Những lưu ý khi bố trí phòng khách theo phong thủy năm 2017
 Năm Đinh Dậu 2017, bạn có thể treo tranh ảnh ở vị trí văn xương hướng Đông Bắc để thúc đẩy việc học hành, sự nghiệp của gia đình
 
CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59.
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn